Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 100
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886268

Tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ IX

2019-11-26 01:41:54

Ngày 19-11, tổ đại biểu số 3, HĐND thành phố và HĐND phường Chiềng An do đồng chí Quàng Văn Lâm, ủy viên BTV thành ủy, Phó chủ tịch HĐND làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử trị phường Chiềng An trước kỳ họp thứ 9 HĐND Thành phố .

Tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ IX

 

          Tại buổi tiếp xúc các cử tri đã được nghe lãnh đạo phường Chiềng An báo cáo nhanh về kết quả phát triển KT-XH, bảo đảm quốc phòng an ninh 10 tháng 2919. Đại diện tổ đại biểu HĐND thành phố và phường Chiềng An báo cáo nhanh về kết quả kỳ họp liên tịch thống nhất nội dung,  chương trình kỳ họp thứ IX HĐND  thành phố và phường Chiềng An nhiệm kỳ 2016-2021.

 Với tinh thần làm việc nghiêm túc, thẳng thắn, cởi mở hội nghị đã dành nhiều thời gian để cử tri phường Chiềng An đề đạt tâm tư nguyện vọng và đề xuất kiến nghị với các nội dung đó là: Thành phố và nhà thầu cần sớm giải ngân cho 17 hộ cho mượn đất thi công đường kè suối, sớm đền bù khu đổ thải Noong Ẳng, tiếp tục trả tiền thuê nhà cho các hộ phải di chuyển do ảnh hưởng kè suối; đề nghị nhà thầu và thành phố quan tâm mở đường giao thông, đường điện vào khu kinh tế của bản Hài. Bên cạnh đó cử tri cũng đề nghị thành phố và các nhà thầu sớm giải ngân cho các hộ bị ảnh hưởng khu dự án Hồ tuổi trẻ, làm hệ thống thoát nước khu vực mó Suối Tôm...

          Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo Thành phố và UBND phường Chiềng An trả lời và giải đáp,các lĩnh vực thuộc thẩm quyền, còn các vấn đề không thuộc thẩm quyền, đã được tổ đại biểu HĐND thành phố tiếp thu chuyển các cơ quan chức năng giải quyết và có ý kiến trả lời cử tri phường Chiềng An một cách sớm nhất.

Sa Hoàng

Các tin liên quan