Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 36
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886616

Lễ trao tặng Kỷ niệm chương

2019-10-15 02:04:28

Ngày 14.10, Thành ủy Sơn La đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng". Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy Viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự và trao kỷ niệm chương cho các đồng chí cán bộ thuộc Đảng bộ thành phố có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp Kiểm tra của Đảng.

Trong 37 đồng chí thuộc Đảng bộ tỉnh Sơn La  được  Ủy Ban Kiểm tra trung ương tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng năm 2019, thì Đảng bộ thành phố có 03 đồng chí được trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng" cho các đồng chí: Lò Thị Thủy, Phó bí thư thường trực thành ủy; đồng chí Lê Thị Thanh Huyền, Ủy viên BTV, trưởng ban tổ chức, Ủy viên ủy ban kiểm tra thành ủy; Vũ Đăng Đức, Ủy viên Ủy ban kiểm tra thành ủy.

          Đây là phần thưởng cao quý, ghi nhận quá trình làm việc, cống hiến cho sự nghiệp Kiểm tra của Đảng của mỗi cá nhân. Thời gian tiếp theo các đồng chí được trao tặng kỷ niệm chương đợt này tiếp tục giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của người đảng viên làm nhiệm vụ kiểm tra của Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công./.

Thu Hiền