Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 27
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886120

Thường trực UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 9

2019-09-12 02:30:46

Ngày 10/9, tại Trụ sở Tiếp công dân của Thành phố, Đ/c Nguyễn Trung Khải Bí Thư Thành ủy , Chủ tịch UBND Thành phố đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 9 tới dự có đồng chí Lê Thị Thanh Huyền, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy, Trưởng ban kinh tế - HĐND TP và các đồng chí lãnh đạo 1 số phòng, ban thuộc UBND thành phố.

Đồng chí Nguyễn Trung Khải, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố buổi tiếp công dân định kỳ tháng 9.

Tại buổi tiếp công dân, đã có 6 lượt công dân với 7 công dân đang cư trú tại các phường: Chiềng Sinh, Quyết Thắng, Tô Hiệu và xã Hua La ... kiến nghị, khiếu nại liên quan đến lĩnh vực: Hỗ trợ bồi thường đất và tài sản trên đất; hỗ trợ bồi thường sửa chữa nhà ở do ảnh hưởng thi công khu Sang Luông; giải quyết việc cấp Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất; kiến nghị liên quan đến dự án đô thị gắn với dự án thoát lũ suối Nậm La; đề nghị giải quyết đền bù dự án đường 6 giai đoạn 1... Đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của TP đã giải thích cho công dân hiểu về các chế độ, chính sách có liên quan. Đồng thời, hướng dẫn giúp công dân thực hiện đúng quyền khiếu nại, tố cáo theo quy định.

Cũng tại buổi tiếp công dân, đồng chí Nguyễn Trung Khải Chủ tịch UBND TP đã chỉ đạo các phòng, ban có thẩm quyền kiểm tra, giám sát và thanh tra các đơn vị, cá nhân liên quan đến các ý kiến của nhân dân và đề ra giải pháp thực hiện có hiệu quả; giải quyết dứt điểm các vụ, việc tồn đọng, kéo dài

Vương Trang