Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 21
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886666

UBND thành phố làm việc với thành phố Bắc Kạn

2019-08-12 09:10:14

Ngày 10-8, Đ.c Nguyễn Trung Khải – Phó Bí Thư Thành ủy- Chủ tịch UBND Thành phố cùng các đ/c trong TT UBND thành phố, đã có buổi làm việc và trao đổi kinh nghiệm với đoàn công tác của UBND thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Tại buổi làm việc lãnh đạo thường trực UBND thành phố Sơn La và thành phố Bắc Kạn, đã thông tin nhanh về tình những kết quả nổi bật trong lãnh đạo phát triển kinh tế- bảo đảm quốc phòng, an ninh; xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của 2 thành phố. Với tinh thần làm việc thẳng thắn, cởi mở và cầu thị, đoàn đại biểu 2 thành phố đã trao đổi những kinh nghiệm trong công tác cải cách thủ tục hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, công tác quản lý đô thị, quản lý đất đai, trật tự xây dựng và thực hiện chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường và xử lý rác thải... Bên cạnh đó các đại biểu còn học tập và trao đổi kinh nghiệm trong phát triển du lịch, công tác quảng bá kết nối quản lý du lịch, công tác quy hoạch, đền bù giải phóng mặt bằng các công trình dự án; Đồng thời tìm hiểu và trao đổi những kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển HTX trong sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là sản xuất nông nghiệp theo hướng áp dụng công nghệ cao, theo tiêu chuẩn Vietgap...

          Trong chuyến thăm và trao đổi kinh nghiệm tại thành phố Sơn La, đoàn công tác của thành phố Bắc Kạn, đã đến tham quan Quảng trường Tây Bắc, tượng đài Bác Hồ và thắp hương tại nhà thờ Bác Hồ; đồng thời tham quan một số mô hình phát triển nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn thành phố Sơn La.

Sa Hoàng

Các tin liên quan