Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 26
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886119

Hội nghị TXCT trước kỳ họp thứ tám đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND xã Chiềng Xôm

2019-06-13 08:21:05

Ngày 11.6, tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố và đại biểu HĐND xã Chiềng Xôm đã có buổi TXCT trước kỳ họp thứ tám với cử tri xã Chiềng Xôm. Đồng chí Quàng Văn Lâm – Phó chủ tịch HĐND thành phố dự và trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền.

Tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố và đại biểu HĐND xã Chiềng Xôm tiếp xúc cử tri xã Chiềng Xôm.

Tại cuộc tiếp xúc cử tri, sau khi nghe lãnh đạo xã Chiềng Xôm báo cáo kết quả thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019, đại diện Tổ đại biểu HĐND thành phố và Tổ đại biểu HĐND xã đã thông báo tới cử tri dự kiến nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 8 HĐND thành phố khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 và HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở cử tri xã Chiềng Xôm kiến nghị với Tổ đại biểu một số nội dung đó là Đề nghị UBND thành phố tiếp tục quan tâm bố trí kinh phí để xã hoàn chỉnh các tuyến đường ngõ đã được phê duyệt; quan tâm bố trí kinh phí cho xã nâng cấp đường giao thông nội bản đã được đầu tư xây dựng từ chương trình 925 nay đã xuống cấp; sớm có văn bản hướng dẫn quy trình, thủ tục chuyển diện tích rừng dự án 661 của bản Phiêng Ngùa sang quy hoạch nghĩa trang mới; sớm có phương án để ổn định phai và nước tưới tiêu cho lúa và hoa màu; đề nghị tỉnh, thành phố xem xét thu hồi, đền bù 40ha vùng trũng ở khu thung lung Bôm Bai để điều tiết khi có lũ về...

Tổ đại biểu HĐND thành phố và Tổ đại biểu HĐND xã Chiềng Xôm đã giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết. 

Thu Hiền