Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 26
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886194

Chương trình giao lưu nghệ thuật giữa Nhà hát ca múa nhạc tỉnh Sơn La với Nhà hát Trưng Vương Thành phố Đà Nẵng

2019-04-10 03:01:49

Tối ngày 7/4, tại sân công viên 26/10, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La đã phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao thành phố Đà Nẵng, UBND thành phố Sơn La tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật giữa Nhà hát ca múa nhạc tỉnh Sơn La với Nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và đoàn công tác Trung ương lên thăm Tây Bắc.

Chương trình giao lưu nghệ thuật giữa Nhà hát ca múa nhạc tỉnh Sơn La với Nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng.

Tham gia giao lưu văn nghệ có 21 tiết mục do diễn viên của Nhà hát ca múa nhạc tỉnh Sơn La và Nhà hát Trưng Vương Thành phố Đà Nẵng biểu diễn. Với chủ đề ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước, khơi dậy tình yêu, niềm tin và lòng tự hào dân tộc, tình yêu tuổi trẻ và lứa đôi. Chương trình giao lưu văn nghệ được đầu tư, dàn dựng công phu với những tiết mục hát, múa đặc sắc đã đạt được nhiều giải thưởng lớn cấp Quốc gia từ những làn điệu dân ca bài chòi, dân ca Bắc Bộ, nhạc trẻ, nhạc ngoại…mang đến cho khán giả của thành phố Sơn La những giây phút thưởng thức âm nhạc nhiều màu sắc, lắng đọng và cuốn hút. Chương trình nghệ thuật đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đồng bào các dân tộc thành phố Sơn La. Chương trình là một trong những hoạt động văn hóa rất ý nghĩa gìn giữ, thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa hai Nhà hát, hai Sở Văn hóa cũng như tỉnh Sơn La và Thành phố Đà Nẵng.

Nhân dịp này, Sở Văn hóa thể thao thành phố Đà Nẵng cũng đã có buổi làm việc với UBND thành phố Sơn La nhằm trao đổi, học tập kinh nghiệm về phong trào văn hóa văn nghệ, nâng cao chất lượng biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp giữa các đơn vị nghệ thuật trên địa bàn.

Vương Trang