Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 29
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886609

Họp Tiểu ban phục vụ Lễ Kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La

2019-04-08 09:48:10

Ngày 4/4, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban hậu cần, tài chính, an ninh trật tự, an toàn thực phẩm đã chủ trì cuộc họp chuẩn bị phục vụ Lễ Kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La (7/5/1959 - 7/5/2019). Tại cuộc họp, các thành viên Tiểu ban đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ; thảo luận và thống nhất triển khai công tác chuẩn bị phục vụ trong thời gian tiếp theo. Đồng thời, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên của Tiểu ban.

Họp Tiểu ban hậu cần, tài chính, an ninh trật tự, an toàn thực phẩm phục vụ Lễ Kỷ niệm.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đánh giá cao công tác chuẩn bị của các thành viên Tiểu ban. Đồng thời, yêu cầu các sở, ngành thành viên tiếp tục chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ được phân công; chủ động phối hợp và đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn, chuẩn bị tốt nhất cho công tác phục vụ Lễ Kỷ niệm; yêu cầu các thành viên Tiểu ban và các sở, ngành được phân công xây dựng kế hoạch, bố trí nhân lực đón tiếp khách, chăm sóc sức khỏe các đại biểu, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, an toàn giao thông trong quá trình diễn ra Lễ Kỷ niệm; thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị; đảm bảo cung cấp đầy đủ điện, nước phục vụ cho các hoạt động tại sự kiện. UBND Thành phố đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án đảm bảo phục vụ Lễ Kỷ niệm; thực hiện tốt công tác chuẩn bị công bố Thành phố đạt đô thị loại II và một số nhiệm vụ trọng tâm khác.

Theo Báo Sơn La