Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 59
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886639

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

2019-03-15 04:04:27

Ngày 7/3, tại nhà văn hóa tổ 11, phường Quyết Tâm, Thành ủy đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng trước thời hạn cho các đảng viên đủ điều kiện được trao tặng Huy hiệu Đảng trước thời hạn. Đồng Chí Lò Thị Thủy, phó Bí thư TT Thành ủy dự và trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên .

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng.

Tại buổi Lễ, đã trao tặng Huy hiệu Đảng 70 năm cho đảng viên Nguyễn Ngột và trao tặng Huy hiệu Đảng 60 năm cho đảng viên Phùng Thị Kỷ thuộc Đảng bộ phường Quyết Tâm. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên đã phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí  Lò Thị Thủy đã chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu gương, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, trung thành với Đảng, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.

Văn Ngọc