Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 3
Hôm qua 63
Tổng số lượt xem 878017

Thành phổ tổ chức gặp mặt giao nhiệm vụ đầu xuân 2019

2019-02-15 09:27:04

Trong ngày đầu tiên đi làm sau dịp nghỉ tết Nguyên đán Kỷ hợi, 2019. Ngày 11.2, UBND thành phố đã tổ chức gặp mặt đầu xuân với lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố. Đồng chí Nguyễn Trung Khải - Chủ tịch UBND thành phố dự, phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đơn vị.

UBND thành phố gặp mặt đầu xuân với lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố.

          Tại buổi gặp mặt đồng chí chủ tịch UBND thành phố đã chúc mừng năm mới, thông tin nhanh một số tình hình diễn ra trước, trong tết Nguyên đán Kỷ Hợi; trong  những ngày vui tết, đón xuân Mậu Tuất, tình hình  an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố được bảo đảm, không để xảy ra vụ việc phức tạp về ANTT, tình hình TTATGT tiếp tục được duy trì, thực hiện tốt công tác phòng chống gian lận thương mại, bảo đảm vệ sinh ATTP. Công tác chăm lo tết cho các gia đình chính sách, người có công với các mạng, người tàn tật, hộ nghèo được thành phố và các xã, phường quan tâm thực hiện có hiệu quả. Các đơn vị, xã, phường đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ TDTT, mừng Đảng, mừng xuân, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.

          Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH, quốc phòng an ninh, năm 2019, ngay sau tết Nguyên đán thường trực UBND thành phố đề nghị các phòng ban chức năng, đơn vị cần phối hợp tốt hơn trong thực hiện các nhiệm vụ; yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức, viên chức thành phố tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng trong năm 2019. Trước mắt cần tiếp tục thu ngân sách, tổ chức tốt Lễ giao nhận quân năm 2018 bảo đảm trang trọng, an toàn; tập trung chỉ đạo nhân dân các cơ sở tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường, nạo vét, tu sửa mương phai, chuẩn bị tốt các điều kiện sản xuất vụ động xuân, tăng cường công tác PCCC bảo vệ rừng trong mùa khô hanh. 

Sa Hoàng