Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 28
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886308

Đồng chí Nguyễn Thái Hưng tiếp đoàn Ban liên lạc cán bộ Sơn La tại Hải Phòng

2018-06-04 08:51:49

Ngày 3/6, đồng chí Nguyễn Thái Hưng – Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Ban liên lạc cán bộ Sơn La tại Hải Phòng do đồng chí Nguyễn Hồng Tiến – Nguyên Phó giám đốc sở Xây dựng tỉnh làm trưởng đoàn.

Đồng chí Nguyễn Thái Hưng tiếp đoàn Ban liên lạc cán bộ Sơn La

tại Hải Phòng

Tại cuộc làm việc, đồng chí Nguyễn Thái Hưng đã thông tin nhanh tớ đoàn về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh của thành phố trong thời gian qua. Đặc biệt, một số kết quả nổi bật trong: Xây dựng và phát triển đô thị; kết quả thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Đoàn công tác của Ban liên lạc cán bộ Sơn La tại Hải Phòng được thành lập từ năm 2001, đến nay có 110 hội viên là những người đã từng sống, làm việc ở Sơn La, hiện đang cư trú tại thành phố Hải Phòng. Trong thời gian qua, Ban liên lạc thường xuyên nắm bắt thông tin về tỉnh Sơn La nói chung, cũng như thành phố Sơn La nói riêng; trong các đợt tỉnh ta xảy ra thiên tai, Ban liên lạc đã kêu gọi hội viên ủng hộ, hỗ trợ đồng bào Sơn La bị ảnh hưởng; ... Đoàn cũng đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, đặc biệt là sự thay đổi trong diện mạo đô thị, nông thôn, ....

                  

Ngay sau buổi làm việc, Đoàn công tác đã tới thăm xã Chiềng Xôm, xã đầu tiên đạt chuẩn nông thôn mới của thành phố, tỉnh; thăm một số mô hình kinh tế tiêu biểu của xã.

 

Trần Dương