Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 54
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886634

Chi hội phụ nữ Bản Pột và bản Là phường Chiềng Cơi: Tọa đàm nhân kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8.3

2017-03-07 15:17:00

Ngày 7.3, Chi hội phụ nữ bản Pột và bản Là phường Chiềng Cơi đã tổ chức buổi tạo đàm nhân kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8.3.

Chi hội bản Pột, bản Là giao lưu thể thao nhân kỷ niệm ngày Quốc tế 8.3

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 cũng như truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong các cuộc kháng chiến giữ nước. Trong thời gian qua, chi hội phụ nữ 2 bản đã tích cực tuyên truyền vận động chị em tập trung phát triển kinh tế xoá đói giảm nghèo, đã  xuất hiện nhiều  gương phụ nữ sản xuất kinh doanh giỏi mỗi năm cho thu nhập từ 100-200 triệu đồng/ năm. Các chi hội đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát động các phong trào thi đua, xây dựng các mô hình  tiết kiệm, hiệu quả, thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia hưởng ứng, đặc biêt là  phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, đã  khẳng định rõ vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội, góp phần đáng kể vào sự phát triển của phường  nói riêng và của Thành phố nói chung.

Tại buổi tọa đàm chị em phụ nữ  2 bản Pột và bản Là đã cùng nhau giao lưu thi tằng cẩu, đá bóng đã tạo ra bầu không khí vui tươi phấn khởi, vui tươi, tạo thêm sự đoàn kết giữa chị em 2 chị hội./.

 

Thua Hiền Đài TT-TH Thành phố