Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 8020
Hôm qua 56
Tổng số lượt xem 886090

Lãnh đạo TT thành uỷ- HĐND-UBND -MTTQ thành phố tặng quà tết.

2020-01-31 01:53:34

Nhân dịp tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, Ngày 13/1, đoàn công tác của thành uỷ- HĐND-UBND - uỷ ban MTTQ thành phố do đồng chí Lò Thị Thuỷ- phó Bí thư TT thành uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết một số cơ quan đơn vị trực tết trên địa bàn thành phố.

Đoàn đã đến thăm, chúc  tết Cán bộ chiến sỹ  Ban chỉ huy Quân sự thành phố, công an thành phố và lãnh đạo, cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La,  Tại các đơn vị đến thăm, chúc tết  đc Phó Bí thư TT thành uỷ đã thông tin nhanh những kết quả nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố đạt được trong năm 2019.  Đồng thời nghe các đơn báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động của các đơn vị cũng như công tác chuẩn bị Tết.

Phát biểu tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Phó Bí thư TT thành uỷ đánh giá cao những kết quả của các đơn vị trong năm vừa qua, đồng thời bày tỏ tin tưởng và mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác. Đồng chí đề nghị các đơn vị cần quan tâm, làm tốt công tác chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sỹ, đội ngũ y bác sỹ cả về tinh thần, vật chất. Ngoài ra, các đơn vị quân sự, công an cần thực hiện nghiêm chế độ trực Tết, sẵn sàng chiến đấu, quan tâm đến công tác đảm bảo ANTT, TT ATGT, phòng chống cháy nổ, đảm bảo cho nhân dân vui xuân, đón tết an toàn, đặc biệt là đảm bảo an toàn chương trình bắn pháo hoa trong đêm giao thừa. viện làm tốt công tác cấp cứu, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, Đài PT - TH làm tốt công tác thông. Tại Bệnh viên đa khoa tỉnh đồng chí Lò Thị Thủy, chúc cán bộ, y bác sỹ trong cơ quan năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, luôn thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “ Lương y như từ mẫu” làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, cũng như công tác bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cho đội ngũ cán bộ của tỉnh cũng như thành phố trong dịp tết cũng như năm 2020.

Đây là hoạt động thường niên của cấp ủy, chính quyền thành phố thể hiện sự  quan tâm, tạo điều kiện cả về vật chất và tinh thần đối với các cơ quan, đơn vịtrên địa bàn thành phố vào mỗi dịp Lễ, Tết./.

Hồng Thơm