Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 35
Hôm qua 63
Tổng số lượt xem 878049

Thành ủy Sơn La tổ chức bế mạc giải bóng chuyền hơi Đảng bộ Thành phố Sơn La năm 2019.

2019-10-24 02:14:49

Ngày 20/10, Thành ủy Sơn La đã tổ chức Bế mạc Giải bóng chuyền hơi Đảng bộ Thành phố Sơn La lần thứ nhất năm 2019. Tới dự có Đ/c Lò Thị Thủy - Phó Bí thư Thành ủy.

Bế mạc giải bóng chuyền hơi Đảng bộ Thành phố Sơn La năm 2019.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi từ ngày 19-20/10/2019, Giải bóng chuyền hơi Đảng bộ thành phố với sự tham gia giải có 23 đội với gần 200 vận động viên đến từ 29 Chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Thành phố. Các đội tham gia thi đấu ở 2 nội dung: Nam, nữ phối hợp và nội dung nữ; ở nội dung nam nữ phối hợp có 13 đội; nội dung nữ có 9 đội . Thi đấu theo thể thức vòng tròn, tính điểm, chọn các  đội xuất sắc nhất vào thi đấu trận chung kết. Đây là giải Bóng chuyền hơi đầu tiên được Đảng bộ thành phố tổ chức, được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, với tinh thần thi đấu quyết tâm, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những trận đấu hay, pha bóng đẹp mắt, để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Qua giải đã tạo không khí vui tươi, là dịp để các Chi, Đảng bộ cơ sở, cán bộ đảng viên được giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm; thực hiện tốt cuộc vận động " Toàn dân rèn luyện than thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào TDTT trong toàn Đảng bộ.

Kết thúc giải BTC đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội đạt thành tích xuất sắc ở 2 nội dung nam nữ phối hợp và nội dung nữ.

Hồng Thơm

Các tin liên quan