Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 62
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886155

Hội Nhà báo tỉnh Sơn La: Giải thể thao truyền thống chào mừng 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019)

2019-06-17 09:25:18

Ngày 16/6, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Trung tâm Truyền thông - Văn hóa thành phố tổ chức Giải thể thao truyền thống chào mừng 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019). Tham gia Giải có hơn 80 vận động viên (VĐV), là cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan: Báo Sơn La, VOV Tây Bắc, Đài PT-TH tỉnh, Chi hội Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh và Tạp chí Suối Reo. Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh tỉnh Sơn La là đơn vị tài trợ chính cho Giải.

Đại diện các đội VĐV nhận Cờ Lưu niệm của Ban tổ chức.

 

Nội dung kéo co thu hút đông đảo khán giả tham gia cổ vũ.

Các VĐV đã tranh tài ở 3 nội dung: Đẩy gậy (nam, nữ); kéo co và bóng chuyền hơi. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn đội có thành tích cao vào thi đấu bán kết và chung kết. Các nội dung thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, với những trận đấu kịch tính, thể hiện sức mạnh mang tính tập thể cao, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Đây là dịp để các VĐV được giao lưu, học hỏi, đồng thời tăng thêm tình đoàn kết giữa các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các cơ quan báo chí đứng chân trên địa bàn tỉnh.

                                                                                                             

            Một pha bóng giữa đội VĐV Báo Sơn La và Đội VĐV Chi hội Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh.

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội VĐV và các VĐV đoạt giải ở các môn thi đấu.

Theo Báo Sơn La