Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 41
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886686

Thành ủy trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đảng viên chi bộ tổ 10, Đảng bộ phường Quyết Thắng

2018-12-03 02:47:44

Ngày 30/11, Thành ủy đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Qúy Tho ,Chi bộ tổ 10, Đảng bộ phường Quyết Thắng. Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự và trao Huy hiệu cho đảng viên.

Thành ủy trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đảng viên chi bộ tổ 10, Đảng bộ phường Quyết Thắng

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thành ủy đã phát biểu ghi nhận công lao đóng góp của đồng chí Phạm Qúy Tho đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời mong muốn, đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng và là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của Đảng viên trong sự nghiệp cách mạng; là người đảng viên có phẩm chất đạo đức tốt, giữ vững bản lĩnh của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, gương mẫu chấp hành các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, vận động gia đình và người thân chấp hành tốt quy ước hương ước tại nơi cư trú.

Được nhận phần thưởng cao quý này, đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trog của người đảng viên, gương mẫu dạy bảo con cháu thực hiện tốt các phong trào thi đua cơ sở, góp phần xây dựng Đảng bộ phường Quyết Thắng ngày càng vững mạnh.

 

Văn Ngọc 

Các tin liên quan