Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 31
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886311

Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La, kiểm tra duy trì trường THCS đạt chuẩn quốc gia tại THCS Chiềng Sinh

2018-11-29 09:34:55

Ngày 28/11, đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La đã đến kiểm tra, đánh giá trường THCS Chiềng Sinh duy trì trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn từ năm học 2013-2014 đến năm học 2017-2018.

Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La, kiểm tra duy trì trường THCS đạt chuẩn quốc gia tại THCS Chiềng Sinh

Đoàn đã kiểm tra 5 tiêu chuẩn theo quy định của trường đạt chuẩn quốc gia gồm: Tổ chức nhà trường; Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh; Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội; Hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục; Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của nhà trường. Đến nay, trường THCS Chiềng Sinh đã có những bước phát triển mạnh mẽ, chất lượng dạy và học trong nhà trường không ngừng được nâng lên. Năm học 2018-2019 nhà trường có 56 cán bộ, giáo viên; 24 lớp và 895 học sinh. 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đạt chuẩn về đào tạo theo quy định, nhà trường làm tốt công tác duy trì sĩ số học sinh, có không gian rộng rãi thoáng mát với đầy đủ các phòng học, phòng làm việc, phòng truyền thống, thư viện, phòng thí nghiệm… khu sân chơi sạch, đảm bảo vệ sinh và có nhiều cây bóng mát.
Qua kiểm tra, đoàn công tác đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các nhà trường đã đạt được. Đồng thời đề nghị nhà trường cần tập trung nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục. Các thầy cô giáo cần phải tự rèn luyện, bồi dưỡng kiến thức, kĩ năng trong giảng dạy, quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, để đáp ứng yêu cầu dạy và học.  

 

Văn Ngọc 

Các tin liên quan