Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 27
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886120

Thành phố: Ra quân hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2018

2018-06-21 08:54:11

Hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy và ngày Toàn dân phòng, chống ma túy (26/6). Ngày 20/6, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố phối hợp với Đoàn phường Quyết Thắng tổ chức lễ ra quân hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2018.

Thành phố: Ra quân hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2018

Trong những năm qua, tình hình ma túy trên địa bàn thành phố có nhiều diễn biến phức tạp. Tính đến ngày 15/6/2018, thành phố có 583 người nghiện trong danh sách quản lý; trong đó có 26 người; có 152 người đang điều trị bằng thuốc Methadol tái nghiện.

Với khẩu hiệu “Chúng tôi là thành niên Việt nam, chúng tôi biết, chúng tôi hiểu, chúng tôi quan tâm, chúng tôi hành động ngay bây giờ”. Trong tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2018, Hội Liên hiệp thanh niên Việt nam thành phố sẽ tăng cường công tác tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của tầng lớp nhân dân, đặc biệt là người dân ở vùng sâu vùng xa về tác hại của ma túy. Đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể xã hội và toàn thể nhân dân thành phố tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống ma túy. Từ đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và công cuộc phòng, chống ma túy của toàn xã hội.

Cũng tại buổi lễ, Câu lạc bộ “Tuổi trẻ với pháp luật” đã ra mắt với 5 thành viên trực thuộc Chi đoàn Công an thành phố. Nhằm mục đích tuyên truyền pháp luật cho đối tượng đoàn viên, thanh thiếu nhi thông qua các buổi sinh hoạt tọa đàm, các phong trào văn hóa – văn nghệ có nội dung liên quan đến phổ biến pháp luật

Ngay sau buổi lễ ra quân lực lượng đoàn viên thanh niên của thành phố đã tổ chức diễu hành tuyên truyền về công tác phòng, chống ma túy trên các trục đường chính của thành phố Sơn La.

 

Hải Yến