Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 6
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886286

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Đài TT-TH thành phố nhân ngày báo chí Việt Nam

2018-06-21 08:53:19

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt nam 21/6/1925 -21/6/2018. Một số cơ quan, đơn vị, xã, phường đã tới chúc mừng cán bộ phóng viên, kỹ thuật viên Đài TT-TH thành phố Sơn La.

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Đài TT-TH thành phố nhân ngày báo chí Việt Nam

Trong những năm qua Đài TT-TH thành phố luôn phát huy tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo trong công tác tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước cũng như các nghị quyết của Đảng, góp phần cùng Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội  của địa phương, nhân dịp này Lãnh đạo các cơ quan  đơn vị mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối kết hợp với Đài TT-TH Thành phố đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyền truyền  quảng bá một cách sâu rộng về chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan đơn vị  tới đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Lãnh đạo đài TT-TH thành phố đã cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị đã dành cho cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên của Đài. Để nâng cao hiệuq ủa công tác tuyên truyền , trong thời gian tới Đài TT-TH thành phố tiếp tục phát triển sự nghiệp phát thanh truyền thanh cơ sở , đổi mới nội dung cũng như hình thức tuyên truyền để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị mà cấp uỷ chính quyền thành phố giao cho.

 

Sa Hoàng