Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 8
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886653

UBND thành phố gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018)

2018-06-21 08:52:17

Ngày 20/6, UBND thành phố đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Tới dự phát biểu chúc mừng các cơ quan, đơn vị báo chí của Tỉnh và Trung ương trên địa bàn thành phố có đồng chí Nguyễn Thái Hưng - UVBTV Tỉnh ủy- Bí thư thành ủy- Chủ tịch HĐND thành phố.

UBND thành phố gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018)

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 93 năm xây dựng, phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và báo chí tỉnh nhà nói riêng; những đóng góp của báo chí cách mạng Việt Nam đối với đất nước, địa phương. Lãnh đạo thành phố đã báo cáo tình hình kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng 6 tháng đầu năm 2018;

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ đ/c  Nguyễn Thái Hưng - UVBTV Tỉnh ủy- Bí thư thành ủy- Chủ tịch HĐND thành phố, đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cơ quan báo chí của trung ương, của tỉnh trên địa bàn đã đạt được trong thời gian qua, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương. Đồng thời mong muốn đội ngũ những người làm báo luôn phát huy bản lĩnh chính trị của báo chí cách mạng việt nam; các cơ quan báo chí cần quan tâm hơn đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, giúp đội ngũ những người làm báo luôn vững vàng về chính trị, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, áp dụng các phương thức truyền thông mới trong thời đại công nghệ 4.0 để mở rộng sức lan tỏa của thông tin, tăng cường hiệu quả tuyên truyền; luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hóa của Đảng. 

 

Trần Dương 

Các tin liên quan