Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 23
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886191

Thường trực Thành ủy, HĐND-UBND Thành phố thăm, chúc tết tặng quà các đơn vị trên địa bàn Thành phố

2018-02-13 07:48:30

Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, đoàn cán bộ của thành phố do Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Ủy viên BTV thành ủy, phó chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà, đại diện báo Nhân dân tại Sơn La, Cán bộ nhân viên và người lao động Công ty cổ phần Môi trường và dịch vụ đô thị Sơn La, Chi hội doanh nghiệp thành phố, cán bộ và nhân dân xã Chiềng Đen và một số gia đình chính sách tiêu biểu của xã Chiềng Đen.

Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Ủy viên BTV thành ủy,  phó chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà một số cơ quan, đơn vị, Chi hội doanh nghiệp thành phố, cán bộ và nhân dân xã Chiềng Đen và một số gia đình chính sách tiêu biểu của xã Chiềng Đen.

Tại các đơn vị, đoàn công tác của thành phố đã nghe báo cáo nhanh về kế hoạch trực tết, công tác chăm lo tết cho cán bộ, nhân viên và người lao động. Đồng chí Đỗ Văn Trụ phó chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao sự nỗ lực của các cơ quan trong phối hợp với thành phố trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, công tác vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị cũng như những đóng góp trong thực hiện nghĩa vụ thuế đối với nhà nước, thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Đoàn công tác của thành phố chúc cán bộ, nhân viên của các đơn vị có nhiều sức khỏe đón một năm mới với nhiều thắng lợi mới.  

Thăm và tặng quà cấp ủy chính quyền xã và các bản tái định cư trên địa bàn xã Chiềng Đen, đồng chí Đỗ Văn Trụ đề nghị, cấp cấp uỷ, chính quyền và các đoàn thể trong xã cần chỉ đạo, hướng dẫn nhân dân các vui xuân đón tết chu đáo an toàn tiết kiệm; quan tâm chăm lo tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo người tàn tật và trẻ mồ côi bảo đảm cho mọi người mọi nhà đều có tết; tăng cường công tác bảo vệ ANTT trước, trong và sau tết, có kế hoạch ra quân đầu xuân tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay từ đầu năm. Nhân dịp này đoàn công tác của thành phố cũng tới thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Chiềng Đen.

 

Sa Hoàng