Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 56
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886570

Đảng ủy phường Chiềng Lề tổ chức hội nghị kiểm điểm phân loại tổ chức đảng và đảng viên năm 2017.

2017-12-25 03:02:32

Thực hiện hướng dẫn số 60 ngày 28/11/2017 của Ban thường vụ Thành ủy về kiểm điểm đối với tập thể cấp ủy, tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị, đánh giá phân loại đối với cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp, công chức, viên chức, đánh giá phân loại tổ chức đảng và đảng viên. Ngày 24/12, Đảng ủy phường Chiềng Lề đã tổ chức kiểm điểm đánh giá phân loại tổ chức đảng và đảng viên năm 2017. Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp – Phó Bí thư Thành ủy- Chủ tịch UBND Thành phố, cấp ủy phụ trách dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Đảng ủy phường Chiềng Lề tổ chức kiểm điểm đánh giá phân loại tổ chức đảng và đảng viên

năm 2017.

          Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung, đánh giá công tác lãnh chỉ đạo trên  tất cả các lĩnh vực của Ban Chấp hành Đảng bộ phường trong năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018. Trong năm 2017 BCH Đảng bộ phường đã phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới trong công tác xây dựng Đảng, nêu cao tinh thần trách nhiệm lãnh đạo Đảng bộ, nhân dân, chiến sỹ các lực lượng vũ trang, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Chính trị được giao và Nghị quyết Đảng bộ phường đề ra. Trong đó đã chỉ đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế, theo hướng kinh tế đô thị, tổng mức lưu chuyển hàng hóa doanh thu dịch vụ đạt 121,4%, tăng 25% so với năm 2016, thu ngân sách đạt trên 140%; Đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được nâng cao, hiện phường không cong hộ nghèo, Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thường xuyên được duy trì, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia,  đã tổ chức thành công đại hội thể dục thể thao phường lần thứ IV, tỷ lệ gia đình văn hóa đạt trên 91%, có 7/13 tổ bản đạt tổ văn hóa. Công tác giáo dục đào tạo và khám chữa bệnh cho nhân dân được quan tâm. Công tác an ninh, quốc phòng trên địa bàn phường được giữ vững, ổn định. Công tác cải cách hành chính được triển khai đồng bộ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về kỷ luật, kỷ cương, ý thức, trách nhiệm, chất lượng phục vụ nhân dân . Trong năm 2017 BCH Đảng bộ phường đã triển khai 14 hội nghị, 68 văn bản của Đảng các cấp ủy đảng, góp phần giúp cho Chi bộ, đảng viên và nhân dân nắm bắt kịp thời các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2017-2020; Hoạt động của MTTQ, các đoàn thể được củng cố. 

Trên cơ sở kiểm điểm của tập thể Ban chấp hành Đảng bộ phường năm 2017, các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ, Chủ tịch, Phó chủ tịch HĐND - UBND phường đã nghiêm túc kiểm điểm, chỉ rõ những ưu điểm kết quả đạt được và  chỉ ra  những khuyết điểm, hạn chế của tập thể Ban chấp hành Đảng bộ và từng cá nhân các đồng chí gắn với thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao năm 2017 và đề ra phương hướng, biện pháp khắc phục của tập thể và cá nhân trong năm 2018.

          Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND Thành phố  ghi nhận các kết quả đạt được của Ban chấp hành Đảng bộ phường Chiềng Lề trong năm 2017 và đề nghị tập thể Ban chấp hành Đảng bộ và mỗi cá nhân nêu cao vai trò trách nhiệm của mình trong triển khai và tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo An ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng  năm 2018, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, 5,6 ( (khóa XII), Chỉ thị 05 - CT/TW của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giữ vững các danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

 

Hồng Thơm