Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 36
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886681

UBND Thành phố họp tiến độ xây dựng NTM của xã Chiềng Đen

2017-08-23 15:17:10

Ngày 23/8, UBND thành phố đã tổ chức họp về tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới xã Chiềng Đen. Đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp - Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì cuộc họp.

UBND Thành phố họp tiến độ xây dựng NTM của xã Chiềng Đen.

Tại cuộc họp đại biểu nghe báo cáo tiến độ thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới xã Chiềng Đen. Đến nay xã Chiềng Đen đã đạt 14/19 tiêu chí với 42/49 chỉ tiêu. Trong đó 7chỉ tiêu chưa đạt thuộc các tiêu chí: Tiêu chí về điện; tiêu chí trường học; tiêu chí cơ sở vật chất; tiêu chí y tế và tiêu chí về môi trường và các chỉ tiêu trên đều đòi hỏi nguồn vốn đầu tư, hỗ trợ của Nhà nước. Với mục tiêu Chiềng Đen được công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới trong tháng 11 năm 2017. Các đại biểu đã cùng thảo luận, đưa ra những giải pháp khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực các chỉ tiêu, tiêu chí chưa đạt và tham gia ý kiến vào Dự thảo Kế hoạch chi tiết triển khai thực hiện công nhận xã Chiềng Đen, đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017.

Để đảm bảo đúng quy trình, thời gian hoàn thành các chỉ tiêu còn thiếu, cũng như các thủ tục để công nhận xã Chiềng Đen đạt chuẩn NTM; đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố yêu cầu BCĐ xây dựng NTM xã Chiềng Đen cần chủ động phối hợp với các phòng ban chuyên môn của Thành phố trong thực hiện 7 chỉ tiêu, Thành phố sẽ hỗ trợ mỗi bản 12 triệu đồng để mua sắm các thiết chế văn hóa; phấn đấu hoàn thành tất cả các tiêu chí còn thiếu theo kế hoạch đã đề ra.

 

Trần Dương 

Các tin liên quan