Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 30
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886610

Họp triển khai công tác chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2017

2017-07-13 15:31:14

Ngày 12/7, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp triển khai công tác chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2017.

Họp triển khai công tác chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2017

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 17/7 tại huyện Mộc Châu. Hội nghị sẽ có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Quốc hội; các bộ, ban, ngành Trung ương, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền một số nước tại Việt Nam; lãnh đạo các tỉnh, thành phố trong khu vực và các địa phương có quan hệ hợp tác với Sơn La; các doanh nghiệp, nhà đầu tư, tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước... Tại Hội nghị sẽ có nhiều hoạt động quan trọng, đến nay, công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị đã cơ bản hoàn thành, Ban tổ chức Hội nghị đã ra quyết định, phân công cán bộ, công chức, viên chức phục vụ Hội nghị.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đề nghị các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức được trưng tập, phân công nhiệm vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức thực hiện tốt việc đón tiếp đại biểu; phối hợp bảo đảm công tác y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm; bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trong thời gian diễn ra Hội nghị; xây dựng và quảng bá hình ảnh Sơn La thân thiện, mến khách đối với bạn bè trong nước và quốc tế.

 

Theo Báo Sơn La